ลดน้ำหนักหรือลดความอ้วนได้แน่นอน

เพื่อนๆเชื่อหรือไม่ว่าการที่เรามีนิสัยบางอย่าง สามารถทำให้เราลดน้ำหนักไม่ได้ หรือ อ้วนขึ้นได้นะ เพราะว่าการที่เรามีนิสัยบางอย่างที่เผลอทำไปโดยไม่รู้ตัว มันจะทำให้เราอ้วนได้ง่ายๆ เลยนะ ดังนั้นวันนี้เราเองเลยเอานิสัยที่เพื่อนๆ ควรจะระวังหรือเลิกได้ควรรีบเลิกเลยนะ เพราะว่าเพื่อนๆ จะได้ผอมดั่งใจสักที เราไปดูกันเลย ว่ามีอะไรบ้าง

-ติดกินของหวานๆ

เพื่อนๆคนไหนที่ติดการกินหวานหรือชอบรสหวานๆ ทั้งอาหารและเครื่องดื่มนั้น เป็นนิสัยทีต้องระวังอย่างยิ่ง เพราะว่าการที่เพื่อนๆ กินของหวานๆ เรื่อยๆจะทำให้ร่างกายติดการกินหวาน และก็ยังไม่สามารถเลิกรสชาติหวานได้ หากไม่ลดแล้วละก็ ก็จะติดการกินหวานๆตลอดเวลา

-ชอบกินแล้วทำอย่างอื่นไปด้วย

การที่เพื่อนๆ กินไปด้วยทำอย่างอื่นไปด้วยนั้น ไม่ว่าจะดูทีวีหรือเล่นมือถือ หรือ นั่งพูดคุยกันไปเรื่อยๆ ก็จะทำให้เพื่อนๆ กินอาหารเยอะโดยไม่รู้ตัวได้อย่างง่ายเลยละ ดังนั้นหากเลี่ยงได้ ควรจะตั้งใจกินอย่างเดียวนะ

-กินเร็ว เคี้ยวเร็ว

การที่เพื่อนๆกินเร็วหรือเคี้ยวเร็ว จะทำให้เพื่อนๆ กินในปริมาณเยอะได้ง่ายๆเลยนะ เพราะว่าการที่เพื่อนๆ กินเร็ว จะทำให้กินเยอะและพอสมองสั่งว่าอิ่มอีกที เพื่อนๆจะรู้สึกอิ่มจนจุกจากการกินเร็วไปเลยละ

-ชวนกันกิน 

บางคนคนอื่นชวนกินก็ไปกับเค้า หรือไม่ก็ไปชวนเค้าหาอะไรกินเอง เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าการที่เราชวนกันไปกินตลอดๆ จะทำให้เรากินอาหารเยอะและแคลอรี่จะพุ่งสูงจนเราเผาผลาญไม่ทันกันเลยทีเดียว ทางที่ดีก็อย่าชวนกันกินเลย ชวนกันทำอย่างอื่นดีกว่า

-เครียดแล้วกิน 

การที่เพื่อนๆ เครียดแล้วต้องมาระบายกับการกิน นี่อันตรายมากเลยนะ เพราะว่าเครียดแล้วก็กิน เครียดแล้วก็กินแบบนี้ เราก็จะกินอาหารเยอะได้ง่ายๆ และบ่อยๆ ได้เลยละ แล้วแบบนี้จะผอมหรือลดน้ำหนักได้อย่างไรกัน ดังนั้นเครียดแล้วหาอย่างอื่นทำให้เราหายเครียดดีกว่านะ

-บ้าคลั่งกับการออกกำลังกาย 

เพื่อนๆ เชื่อหรือไม่ว่าการที่บ้าคลั่งกับการออกกำลังการจะทำให้ร่างกายตึงเครียดแทนที่จะลดน้ำหนักได้ง่าย กลายเป็นว่าร่างกายหวงไขมันแทนละ

-กินของคาวเสร็จ  ชอบต่อของหวานตลอด

เพื่อนๆ ที่ชอบกินของคาวเสร็จแล้วก็ชอบกินของหวานตลอด จะทำให้พลังงานมื้ออาหารที่เพื่อนๆรับในแต่ละวันนั้นมากเกินความจำเป็นเลยละ

 

สนับสนุนโดย  หวยออนไลน์